“จูเนียร์-มิ้ล” เลิฟซีนสะเทือนซีรีส์ “Right Time ,Right You ใช่ชอบบอกรัก” 

              ฮอตเกินต้านทาน ตั้งแต่ตอนแรกที่ออนแอร์! สำหรับซีรีส์โรแมนติกครบรสชาติเรื่อง “ใช่ชอบบอกรัก”  (Right time ,Right you ) โปรเจกต์ “My Universe The Series” อัดแน่นคุณภาพโดยค่าย TIA51 (เทีย ไฟว์-วัน) โดยเรื่องนี้ถึงคิวหนุ่มหน้าใสอย่าง “จูเนียร์-โชคกร เดียวตระกูล” ประกบคู่เรียกความฟินกับหนุ่มหล่อเสน่ห์ล้น “มิ้ล- ณัฐชนน ศุภวรวงศ์” ที่เปิดฉากโชว์เลิฟซีนหวานเคมีดีทะลุจอ 

              ซึ่งเป็นตอนที่ ‘ภัทร’ รับบทโดย “มิ้ล- ณัฐชนน ศุภวรวงศ์” ถูกทำร้ายจากคนรักจึงหนีกลับมาไทยเพื่อพักใจที่บ้านเพื่อนสาวคนสนิท โดยมีน้องชายตัวป่วนอย่าง ‘หมอก’ รับบทโดย “จูเนียร์-โชคกร เดียวตระกูล” ที่คอยตามกวนใจตามดูแลภัทรไม่ห่าง และที่ทำเอาคนดูลุ้นจนนั่งกันไม่ติดเป็นซีนที่ภัทรและหมอกดื่มเหล้าด้วยกันเกือบฟ้าสร่าง จนกระทั่งหมอกปล่อยใจไปจูบภัทรอย่างดูดดื่ม  ทางด้านภัทรที่เมาจนไม่ได้สติเลยปล่อยเลยตามเลย และหมอกก็ได้พบว่าตัวเองชอบภัทรอย่างถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว แต่รักครั้งนี้ไม่ง่ายเมื่อภัทรมีทีท่าว่ายังไม่พร้อมเริ่มต้นใหม่ งานนี้หมอกจะทำให้ภัทรเปิดใจให้เขาได้หรือไม่ ต้องไปตามลุ้นตามเอาใจช่วยกัน 

              ถ้าไม่อยากพลาดซีรีส์สนุก เนื้อหาน่ารัก ติดตาม “ใช่ชอบบอกรัก”  (Right time ,Right you ) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.45 น. ทางอัมรินท์ทีวี HD ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานทั่วโลก และที่พิเศษให้แฟนคลับที่ดูทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชั่น Uncut จะไม่มีให้ชมในช่องทีวี 

Related posts